Mitechco nhận gia công kệ mica trưng bày, kệ mica để bàn,… và các sản phẩm mica khác. Là đơn vị uy tín tại Hải Phòng bởi luôn mang tới giá thành cạnh tranh tốt nhất cho  khách hàng. 

Kệ mica trưng bày sản phẩm nhiều tầng
     Kệ mica trưng bày sản phẩm nhiều tầng

Bạn muốn mở showroom, cửa hàng và cần tìm mua kệ mica trưng bày sản phẩm? Đơn vị nào có giá thành rẻ? Vậy tại sao bạn không lựa chọn Mitechco?

Kệ mica trưng bày – Kệ mica để bàn

Kệ trưng bày sản phẩm hiện nay hầu hết được làm bằng vật liệu mica trong hoặc mica màu. Bởi giá thành mica thấp hơn so với những vật liệu khác. Sử dụng kệ mica, sản phẩm được  tôn lên rất nhiều bởi màu sắc trong sáng, tính thẩm mỹ cao, thu hút người  nhìn.

Đối với  kệ mica trưng bày được sử dụng cho các cửa hàng trưng bày sản phẩm, các showroom, cửa hàng bán mô hình đồ chơi,…

Kệ mica dùng để trưng bày điện thoại trong showroom
Kệ mica dùng để trưng bày điện thoại trong showroom

Tùy theo vào sản phẩm được trưng bày mà các kệ mica được gia công theo nhiều hình dáng khác  nhau. Hầu hết các kệ mica trưng bày đều được uốn  gia nhiệt tạo đường gấp đẹp mắt, thẩm mỹ đẹp hơn.

Ngoài ra, kệ mica trưng bày đều  được in dán logo thương hiệu sản phẩm dưới chân kệ. Điều này tạo nên điểm nổi bật của kệ, màu sắc đẹp.

Kệ mica để bàn cũng được các đơn vị sử dụng rất nhiều với mục đích làm kệ đựng tờ rơi, kệ menu mica để bàn,… Điểm tiện ích của kệ mica để bàn chính là vừa tiết kiệm được diện tích không gian, lại gọn gàng, chủ động tiếp cận khách hàng.

Kệ mica để bàn chân tam giác đẹp bắt mắ
 Kệ mica để bàn chân tam giác đẹp bắt mắt

Với những chiếc kệ mica để bàn hay kệ đựng tờ rơi thì được gia công theo nhiều kích thước khác  nhau. Chân đế  của  kệ được làm bằng mica màu nổi bật. Chân đế có thể được uốn theo chữ T, chữ L hoặc chân đế tam giác.

>> Xem thêm: Mẫu kệ menu mica để bàn được thị trường ưa chuộng 

Mitechco – gia  công kệ mica trưng bày giá rẻ

Là đơn vị gia công sản xuất các sản phẩm mica, Mitechco luôn sẵn sàng  thực hiện gia công mọi sản phẩm theo yêu  cầu khách hàng. Chế tác kỷ niệm chương mica, biển chức danh mica, quà  tặng mica một cách khéo léo. Gia công các mẫu kệ mica để bàn, kệ mica treo tường,…  phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Kệ mica trưng bày được gia công theo kiểu xoay tròn
Kệ mica trưng bày được gia công theo kiểu xoay 

Chúng tôi sở  hữu xưởng sản xuất cùng hệ thống máy  cắt hiện đại, tạo nên hiệu suất công việc cao  nhất. Chính vì vậy, Mitechco luôn tự tin tạo ra sản phẩm tốt nhất, chất lượng mà giá thành ưu việt.

Mitechco luôn báo giá cho bạn chính xác và rẻ hơn  so với các đơn vị khác trên thị trường. Xem báo giá tại đây.

Hãy liên hệ với Mitechco khi bạn có nhu cầu làm các sản phẩm từ mica nhé.

Website: micamienbac.com

Hotline: 094.201.4078 – 0246.292.4078