Làm móc khóa mica giá rẻ, bền đẹp ở đâu? Bạn muốn làm móc khóa với số lượng lớn hãy liên hệ với chúng tôi Công ty cổ phần MITECHCO là lựa chọn số một trên thị trường. Cơ sở chuyên sản xuất gia công các sản phẩm từ mica. 

Thay vì làm móc khóa truyền thống từ gỗ hay inox thì giờ mọi người đang chuyển sang làm móc khóa bằng mica vì mica có độ trong đẹp sáng bền và hiện đại.

Ưu điểm làm móc khóa từ mica

  • Không bị thấm nước.
  • Rất nhẹ và nhỏ gọn,  dễ dàng mang theo bên mình.
  • Có tính thẩm mỹ cao, bắt mắt người nhìn
  • Chi phí thấp phù hợp với túi tiền sinh viên, học sinh, với các doanh nghiệp lớn khi làm số luộng lớn giảm được số tiền đáng kể so với làm bằng gỗ, nhựa hoặc inox.

Tại MITECHCO khi bạn làm với số lượng lớn sẽ được hưởng một mức giá bất ngờ. 

Với những đơn làm móc khóa nhỏ lẻ, xưởng sản xuất sẽ lấy mức giá chỉ 10.000đ/ chiếc. Đơn hàng số lượng lớn, giá mỗi chiếc móc khóa chỉ còn 2.000đ. Mức giá này chênh lệch rất lớn so với giá của các shop quà tặng.

Không những được trợ giúp về mặt giá cả, quý vị sẽ được nhân viên kỹ thuật hỗ trợ làm file chuẩn nhất. Thiết kế màu sắc, hình ảnh phù hợp kích thước diện tích trên bề mặt mica.

Một số mẫu móc khóa mica tại Mitechco〈 micamoienbac.com〉

Móc khóa trái tim :

Làm móc khóa mica giá rẻ Hà Nội

Móc khóa theo yêu cầu:

Làm móc khóa mica theo yêu cầu giá rẻ

Móc khóa tình yêu:

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Một số mẫu độc đáo:

Hãy liên hệ với chúng tôi để có những sản phẩm theo yêu cầu của quý vị.

MITECHCO nhận làm móc khóa với số lượng lớn và nhỏ lẻ. Với kỹ thuật và máy móc hiện đại sản phẩm của MITECHCO luôn ưu việt và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Website: micamienbac.com

Hotline:  094.201.4078 – 0246.292.4078