Những hữu ích khi làm biển chức danh mica chữ A để bàn

Làm biển mica chữ A để bàn là sản phẩm nêu lên được tên tuổi địa vị của một người  lãnh đạo, các cá nhân tổ chức…. Đây là một sản phẩm được sử dụng nhiều bởi có nhiều tiện lợi trong cuộc sống.

biển mica chữ A để bàn

Biển chức danh mica được làm từ chất liệu mica Đài Loan có thân dày 2mm. Kích thước làm theo yêu của khách hàng. Với chất liệu mica có độ trong suốt cao, xuyên sáng tốt, tính mềm dẻo nên được ứng dụng vào làm biển chức danh. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao khi làm biển chức danh chữ A với 3 điểm uốn nên rất chắc chắn không lo bị đổ hay bị sê dịch.

Hữu ích của biển mica chữ A 

Làm biển chức danh mica chữ A là sự lựa chọn đúng đắn của mỗi doanh nghiệp, cá nhân. Bởi nó mang lại những điểm hữu ích sau:

  • Có độ thẩm mỹ cao, thu hút và bắt mắt. Với kệ mica màu , độ trong suốt kết hợp với màu sắc thêm đẹp.
  • Có phủ lớp chống xước. Cứng hơn nên chắc chắc cũng như có khả năng chống va đập cao, khả năng thích ứng với sự thay đối của khí hậu. 
  • Đa dạng về mẫu mã nên khách hàng dễ dàng chọn lựa.
  • Giá thành phải chăng không quá đắt đỏ như thủy tinh mà có tác dụng đạt được ngang bằng với sản phẩn biển mica chữ A để bàn này.

biển mica chữ A để bàn

Mitechco – chế tác biển chức danh công an mica giá rẻ.

Là một đơn vị cung cấp uy tín có nhiều năm kinh nghiệm. Công ty cổ phần MITECHCO sở hữu những công nghệ máy móc hiện đại cùng với đọi ngũ công nhân chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng giá cả phải chăng.

Vì Vậy, MITECHCO là đơn vị gia công biển chức danh mica chữ A để bàn uy tín tại Hà Nội. Là lựa chọn đành cho khách hàng. Hãy liên hệ với công ty cổ phần MITECHCO để được tư vấn những sản phẩm biển chức danh mica. Bên cạnh đó, khách hàng có thể chọn các sản phẩm mica khác như: móc khóa, kỷ niêm chương, kệ chức danh công an,…

Mọi thông tin liên hệ với chúng tôi 

Website: micamienbac.com

Hotline:  090.292.40780702.20.05.73