Có nên mua menu để bàn bằng mica không, nó có ưu điểm gì mà lại cháy hàng đến vậy, dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu về loại menu này nhé.

Từ lâu trong các khách sạn, nhà hàng đã có sẵn một tờ giấy in thực đơn cho cửa hàng đó hoặc nếu không sẽ treo biển ghi rõ những món ăn mà tại đây bán. Nhưng mỗi ngày, nhu cầu con người ngày càng cao, họ muốn ăn ngon, mặc đẹp, sử dụng hàng hiệu và ăn cũng cần phải sành điệu.

menu mica
Menu mica để bàn

Chính vì vậy, nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất, chiếc menu để bàn đã được cách tân rất nhiều. Từ một chiếc menu bằng giấy thì hầu hết giờ đây menu bằng da, menu mica đã thay thế hoàn toàn. Câu hỏi đặt ra là:

Có nên mua menu để bàn bằng mica?

Menu giấy đã trở nên lỗi thời, để trên bàn khá trật trội, nhanh bẩn.

Menu da chỉ nên dùng trong các nhà hàng sang trọng, quán cà phê vì loại này dễ bắt bụi.

Menu gỗ rất nặng, chỉ thích hợp trong quán ăn cổ truyền, ấm cúng.

menu mica
menu mica a4

Còn menu mica thì khác, với hàng loạt ưu điểm, đánh bật tất cả các loại menu trên. Mica rất nhẹ, bền, trong suốt, đa màu sắc, không bao giờ lo bẩn, chỉ cần dùng chiếc khăn ẩm lau là sẽ sạch lại như mới. Không thấm nước, có khả năng cách điện cách nhiệt cao. Không tốn diện tích, mà còn nổi bật cửa hàng. Thiết kế mẫu đa dạng, bắt mắt, luôn thu hút mọi ánh nhìn của mọi người. Không chỉ dùng nó để kẹp tờ thực đơn vào giữa, mà đế menu mica có thể in chữ hay logo thương hiệu nhà hàng đó lên tăng thêm phần chuyên nghiệp và quảng cáo tên tuổi quán mình luôn.

menu mica
Menu mica để bàn

Hiện nay, từ các quán hàng nhỏ lẻ, cho đến nhà hàng lớn đều sử dụng loại menu mica này. Vậy tại sao bạn không thử? Hãy dùng và cảm nhận hết những tác dụng tuyệt vời từ chiếc menu này. Tuy nhỏ bé nhưng rất đa chức năng.

Để mua được menu mica để bàn tốt mà rẻ bạn nên đến những đại lý lớn uy tín. Trước khi mua, bạn cần phải hỏi rõ chất liệu của menu này là mica gì. Có rất nhiều mica được nhập tràn lan vào Việt Nam, và mica Trung Quốc là loại dởm nhất bạn cần tránh. Còn loại tốt nhất đó là mica Đài Loan, kế sau nó có thể là Nhật Bản, Malaysia, Hàn Quốc.

Chắc rằng, giờ bạn đã trả lời được câu hỏi có nên mua menu để bàn bằng mica.

Nên mua menu để bàn bằng mica ở đâu?

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa chọn được cho mình địa chỉ để mua menu mica thì hãy đến với chúng tôi.  Mitechco luôn tự hào là một trong những xưởng gia công mica lớn nhất tại Hà Nội. Đảm bảo phục vụ khách hàng hoàn hảo nhất.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần Mitechco – Micamienbac.com
Trụ sở: Số 137, Tổ 15, Tân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội

(sau sân vận động quốc gia Mỹ Đình)

Điện thoại: 0246.292.4078      Hotline: 090.292.4078

Website: www.Micamienbac.com

Email: micamienbac.com@gmail.com